Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Với sự phát triển về công nghệ phẫu thuật thẩm mĩ hiện đại, đặc biệt là các kỹ thuật thẩm mỹ mắt đã giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn để làm khắc phục các khuyết điểm xấu trên đôi mắt .
Do cấu trúc gen đặc thù đa dạng nên đa số phần lớn người châu Á  luôn sở hữu đôi mắt nhỏ một mí, thường gọi là mắt hí. Nhiều chị em phụ nữ ngay cả nam giới , phải mất thời gian nhờ cậy đến các phương pháp trang điểm để che giấu khuyết điểm này.
Tại Hàn Quốc, nơi đặc trưng mắt một mí thể hiện rõ nhất và nhiều nhất, rất nhiều người đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tiêu chuẩn. Bí mật nằm ở sự phát triển của công nghệ phẫu thuật tiên tiến, đặc biệt là các kỹ thuật thẩm mỹ mắt.


 Nhiều phụ nữ và nam giới Hàn Quốc đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt.

Trong buổi báo cáo, họp báo về chuyên đề  kỹ thuật tạo hình mắt, các bác sĩ có danh tiếng trên toàn châu á đã đưa ra các biện pháp về thẫm mỹ mắt.


Tại Việt Nam, các bạn sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM HOSPITAL nhiều lần tham gia báo cáo các chuyên đề làm đẹp mắt với sự kết hợp tổ chức cùng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc  - chi nhánh duy nhất tại Việt Nam , cùng nhau đưa ra các biện pháp thích hợp .

Nếu hốc mắt sâu do can thiệp lấy mỡ quá mức, có thể cấy mỡ và tái tạo lại mí để mắt trở nên trẻ trung và sinh động hơn và các phương pháp bấm mí 
Nếu hốc mắt sâu do can thiệp lấy mỡ quá mức, có thể cấy mỡ và tái tạo lại mí để mắt trở nên trẻ trung và sinh động hơn.

 Trong trường hợp không may bị cắt mí hỏng, khiến mí to, giả và hai vết sẹo xấu lộ rõ, có thể nhờ đến kỹ thuật phẫu thuật hiện đại chữa trị cho mắt trở nên to tròn tự nhiên hơn.
Trong trường hợp không may bị cắt mí hỏng, khiến mí to, giả và hai vết sẹo xấu lộ rõ, có thể nhờ đến kỹ thuật phẫu thuật hiện đại chữa trị cho mắt trở nên to tròn tự nhiên hơn.
Mắt mí lót và bị xếch sẽ cân đối, hài hóa hơn sau phẫu thuật và tạo khóe mắt sâu và đẹp hơn .