Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016


Quy trình ưu điểm vượt trội của bấm mí mắt dove eyes
 Với phương pháp tạo mắt 2 đẹp dễ dàng, bác sĩ sẽ bấm mí tại các điểm cố định, sau đó đưa chỉ sinh học qua da mắt rồi cố định chúng lại tại các đầu mút, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên như thật.
Thao tác bấm mí được tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng chỉ trong 15 phút (tùy từng trường hợp của khách hàng), tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
 Hiệu quả và duy trì dài lâu
Chất liệu chỉ sinh học được dùng trong phương pháp bấm mí Double Eyelid cao, với khả năng xoắn đôi lại với nhau nhanh, sẽ tạo thành khối liên kết bền vững giữa da và mí mắt, chỉ được cố định chặt tại các đầu mút nên không dễ bị tuột, mang đến kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
Với  công nghệ bấm mí hiện đại không phẫu thuật, an toàn .

Bấm mí mắt  Hàn Quốc Double Eyelid là phương pháp không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo nên không gây xâm lấn cho khách hàng, không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Khi  các bạn đến tại nơi thẩm mỹ , bác sĩ tại bấm mí mắt sẽ tiến hành thẩm mỹ bấm mí mắt cho các bạn , với tay nghề và đội ngủ cao  và giàu kinh nghiệm .
Thao tác bấm mí được tiến hành cẩn trọng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực nên sẽ đem đến sự an toàn cho khách hàng.
Các thao tác
Tạo ra bước tiến lớn trong dịch vụ bấm mí và tạo mắt 2 , chỉ sinh học xoắn đôi được xem là loại chỉ liên kết ưu việt nhất tính đến thời điểm hiện tại, vượt xa các loại chỉ trước đây, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ duy trì trong khoảng thời gian dài
Mềm và dai hơn: Loại chỉ sinh học xoắn đôi được thiết kế đặc biệt, có khả năng mềm và đàn hồi cao, dễ dàng .
Siêu mảnh: Chỉ sinh học xoắn đôi rất mảnh, mỏng và nhỏ, khi bác sĩ tiến hành bấm tại các điểm cố định, sợi chỉ này dễ dàng luồn qua và cố định nhanh chóng tại các đầu mút, tạo nếp gấp mí mới hằn sâu, tự nhiên như thật.
Tạo liên kết giữa da và mí mắt bền vững hơn: Chỉ sinh học xoắn đôi có khả năng tạo liên kết bền vững giữa da và mí mắt, giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG VÀ XINH ĐẸP