Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

1.     Ưu điểm phương pháp tạo mắt hai mí Hàn Quốc (thẩm mỹ bấm mí, tạo mắt hai mí Hàn Quốc)
Tạo mắt hai mí Hàn Quốc đang là trào lưu làm đẹp của giới trẻ Việt Nam. Vậy tạo mắt hai mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì mà lại được nhiều người lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết bên dưới.
Thẩm mỹ bấm mí - phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả
Ra đời tại Hàn Quốc nhằm khắc phục nhược điểm: mắt một mí, nếp mí không ràng, thẩm mỹ bấm mí mắt đã trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đây là hình thức tạo mắt hai mí Hàn Quốc đơn giản, đảm bảo an toàn và cho hiệu quả nhận thấy ngay, không cần cắt chỉ.

Ưu điểm Bấm mí
Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí Hàn Quốc không phẫu thuật, không cắt rạch, không xâm lấn nên đảm bảo tính an toàn cho mắt, không để lại di chứng sau thẩm mỹ.
Phương pháp này giúp tạo hình nếp mí rõ ràng, mềm mại như mí mắt tự nhiên và cân đối với độ rộng của mắt. Từ đó, bấm mí khắc phục hiệu quả các nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí không đều và tạo mắt hai mí cho bạn.
Do là thủ thuật tạo mắt hai mí Hàn Quốc không qua phẫu thuật nên thẩm mỹ bấm mí cũng hạn chế việc gây tổn thương cho vùng mí mắt. Thời gian phục hồi sau bấm mí diễn ra nhanh chóng, không làm gián đoạn sinh hoạt cũng như công việc của khách hàng.
Một ưu điểm vượt trội của thẩm mỹ bấm mí nữa đó là mí mắt nhanh lành và đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo


Cách chăm sóc mắt sau thẩm mỹ tạo mắt hai mí Hàn Quốc
Để nhanh chóng ổn định và đảm bảo sức khỏe cũng như kết quả bấm mí mắt như mong đợi, bạn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau bấm mí mà bác sĩ Kim Hospital đã tư vấn cho bạn.
Chế độ ngủ nghỉ
Sau khi thẩm mỹ tạo mắt hai mí, bạn cần ngừng sử dụng máy tính, điện thoại một thời gian để mắt ổn định, tránh gây căng thẳng cho mắt. Tránh để nước rơi vào vết chỉ khâu. Bên cạnh đó, bạn nên uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Tuyệt đối không được gãi, dụi mắt hoặc đưa tay lên mắt. Vì tay có chứa khá nhiều vi khuẩn dễ gây tổn thương cho mắt. Nên duy trì ngủ trưa 1 tiếng để mắt nghỉ ngơi, ngủ sớm trước 10h đêm.
Chế độ ăn uống
Bạn nên ăn cháo thịt bầm có cà rốt, khoai tây băm nhỏ trong thời gian đầu. Sử dụng các loại nước trái cây như cam, đu đủ cũng rất tốt cho mắt.
Những ngày sau đó, tốt hơn hết là các bạn nên ăn nhẹ, thức ăn mềm. Đặc biệt, bạn cần uồn nhiều nước và kiêng các đồ uống có ga và các thức ăn dễ tạo mủ đến khi mí mắt ổn định.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế ra đường, tránh bụi bay vào mắt. Ánh nắng trực tiếp của mặt trời tác động vào mắt có thể khiến mắt phải nheo lại, ảnh hưởng đến kết quả bấm mí. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý những điều này, để đảm bảo có đôi mắt đẹp sau phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc.