Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt và bấm mí  3 in 1 là một trong các kĩ thuật và  phương pháp thẩm mỹ mới về mắt đẹp giúp loại bỏ hiệu quả lượng da chùng, mỡ thừa, kết hợp trẻ hóa mắt.. mang đến cho phái Đẹp đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, quyến rũ. Đặc biệt, đây cũng là phương pháp được các chuyên gia khẳng định chất lượng cao .
Là những phương pháp giúp loại bỏ những  tình trạng xâu  da chùng, mỡ thừa mí mắt quá nhiều  – Cắt mí mắt 3 in 1 hiện đang là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt được các chuyên gia  , giới chuyên môn nhận định cao, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ mắt đẹp hơn hẳn các phương pháp cắt mí mắt thông thường.


Kết quả trước – sau của khách hàng khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL
 Đây là giải phát tối ưu cắt mí mắt  cho nhu cầu sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trẻ trung, quyến rũ của những người đang trong độ tuổi từ 28 trở lên , độ tuổi này sẽ có những biểu hiện xâu về mắt
Những người có độ tuổi trên 28 trở lên , xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa bọng mắt
Những người sở hữu mắt một mí nhưng có da chùng, bọng mắt
Mắt 2 mí nhưng bị sụp, mắt nhiều mí không rõ ràng, mắt mí lót
Những người muốn tạo đôi mắt 2 mí lâu dài , và tạo khóe mắt đẹp 
CẮT MÍ MẮT 3 IN 1 – CÔNG NGHỆ THẨM MỸ MẮT ƯU tại KIM HOSPITAL
GIÚP LOẠI BỎ DA CHÙNG, MỠ THỪA MÍ MẮT KẾT HỢP TRẺ HÓA MẮT
Với phương pháp cắt mí 3 trong 1, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường da dọc theo đường mí mắt mới, kéo căng để xác định phần da chùng, kết hợp với tia Laser, loại bỏ bọng mỡ thừa mí mắt, cho đôi mắt to tròn, tự nhiên
 Đồng thời trong quá trình này, bác sĩ cũng điều chỉnh tầm nhìn của mắt, kéo căng da chùng, cho đôi mắt linh hoạt, có hồn và trẻ hóa đôi mắt.


TẠO MẮT 2 MÍ CÂN ĐỐI, ĐẸP TỰ NHIÊN
Sau khi đo vẽ, đánh dấu các vị trí cần tác động và phác thảo đường mí mắt mới cần tạo, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo thêm nếp gấp mí mới cho mắt, cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ, cho đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiênĐẢM BẢO AN TOÀN, HIỆU QUẢ THẨM MỸ LÂU DÀI
Thao tác cắt mí được thực hiện nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong mắt, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cân cơ nâng mi sao cho vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi (hay sụn mi trên) qua các mũi khâu bằng chỉ thẩm mỹ cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và  theo năm tháng.
Đến với chúng tôi các bạn sẽ được ưu đãi với giá cả phải chăng và hợp lí . Và được tư vấn miễn phí , nhiệt tình , cặn kẽ về vấn đề của bạn . Chỉ có tại Kim Hospital . Chúng tôi luôn chào đón các ban .