Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

THẨM MỸ BẤM MÍ MẮT
 Phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt đã được tiến hành và thẩm mỹ  bằng các công nghệ hiện đại mới  từ hàn quốc và có các bác sĩ  tay nghề cao tại các và các trung tâm thẩm mỹ .
Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc tại là 1  công nghệ mới  là dịch vụ được khá nhiều người thích , khách hàng ưa thích và  lựa chọn hiện nay, khi muốn chỉnh sửa các khuyết điểm ở mắt như mắt một mí, một mắt to một mắt nhỏ, sụp mí mắt,bởi vì  đôi mắt của chúng ta đóng một vai trò rất quan trọng trong các đường nét của khuôn mặt , quyết định sự hài hoàn , trẻ trung , xinh đẹp trên khuôn mặt.

Cách thực hiện
Bất cứ ai muốn thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt 2 mí như mong muốn.
Mắt một mí, mí lót, mí không đều 2 bên…
Khuyết điểm ở mí mắt khá phức tạp nhưng không kèm theo tình trạng mỡ tích tụ .
Khi đến thăm khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra xem mắt bạn ở trường hợp nào, từ đó có tư vấn phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc cho phù hợp trường hợp đó .
Quy trình
Bước 1: Thăm khám, tư vấn về tình trạng mắt
Điều đầu tiên các bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn phù hợp nhất với khuôn mặt. Tùy từng cấu tạo đôi mắt và hình dáng cung bấm mí sẽ khác nhau sao cho sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc, mí mắt được tự nhiên, hài hòa nhất với khuôn mặt.
Bước 2: Tiến hành xác định nếp mí mới
Trước khi thực hiện, các sĩ tại bệnh viện sát khuẩn bằng nước sát khuẩn thẩm mĩ và đánh dấu vị trí cung bấm mí bằng bút. Bấm mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu gây tê, kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên tạo nên đôi mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 90 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách.
Bác sĩ thực hiện đo vẽ trước khi bấm mí mắt Hàn Quốc để chắc chắn có được thẩm mỹ cao nhất sau tiểu phẫu.
Bước 3: Tiến hành bấm mí
Đây chính là phương pháp chủ yếu tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải lấy da thừa, và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
Điều các bạn cần lưu ý khi bấm mí mắt Hàn Quốc để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau, và đặc biệt để mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao bạn phải tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín với bác sĩ có trình độ tay nghề cao và óc thẩm mỹ tốt để đo vẽ, tạo dáng mi mắt phù hợp cũng như thực hiện chính xác và tỉ mỉ các thao tác.
Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc không phải phẫu thuật, không cắt khâu hay rạch da nên sau khi thực hiện bấm mí bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.
Sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng .

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG .