Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016


Thẩm mỹ lấy bọng mỡ mắt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp mới hiện nay  cho mắt được khá nhiều người ưu chuộng và tin dùng lựa chọn, nhất là những ai gặp phải tình trạng mỡ tích tụ nhiều ở mí mắt gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và cản trở tầm nhìn
Lấy bọng mỡ mắt là kỹ thuật mà cac bác sĩ ở bệnh viện quốc tế Sài Gòn Kim sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở bờ mi mắt, bóc tách và loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, trả lại cho đôi mắt vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ.
 Kỹ thuật này hiện được chỉ định áp dụng trong trường hợp:
Mí mắt có bọng mỡ, bao gồm cả mí trên và mí dưới.
Mí mắt nhăn và có nhiều bọng mỡ.
Lấy bọng mỡ mắt hiện đang được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ về sắc đẹp hàng đầu hiện nay, các thao tác thực hiện , đơn giản   nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng mắt, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không phải kiêng khem nhiều, tuy nhiên, do tiểu phẫu thực hiện ở mắt, vị trí dễ bị tổn thương nên chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, đảm bảo đầy đủ chức năng thì mới an toàn.
Thực hiện tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn và tạo khóe mắt mới 
 Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.
Tay nghề của đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu chứng chỉ tay nghề và quá trình công tác của bác sĩ để có lựa chọn chính xác nhất.
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, KIM Hospital đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ uy tín mà bạn có thể an tâm lựa chọn..
Lấy bọng mỡ mắt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cho mắt được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn, nhất là những ai gặp phải tình trạng mỡ tích tụ nhiều ở mí mắt gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và cản trở tầm nhìn.

Lấy bọng mỡ mắt , bấm mí  áp dụng cho đối tượng nào?:
 Mí mắt có bọng mỡ, bao gồm cả mí trên và mí dưới.
 Mí mắt nhăn và có nhiều bọng mỡ.
Lấy bọng mỡ mắt hiện được đánh giá khá cao bởi thực hiện nhanh chóng, an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng mắt, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không phải kiêng khem nhiều, tuy nhiên, do tiểu phẫu thực hiện ở mắt, vị trí dễ bị tổn thương nên chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, đảm bảo đầy đủ chức năng thì mới an toàn.
 Địa chỉ thẩm mỹ đó phải có hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc.
 Thực hiện tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn .
Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.
 Tay nghề của đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu chứng chỉ tay nghề và quá trình công tác của bác sĩ để có lựa chọn chính xác nhất.
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, KIM Hospital đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ uy tín mà bạn có thể an tâm lựa chọn.
 Mắt to , trẻ trung, hài hòa khuôn măt.
Mí mắt rõ ràng, quyến rũ,
 An toàn, hiệu quả , không gây tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc.
 Loại bỏ triệt để bọng mỡ, kết quả ổn định, duy trì dài lâu.
 Không đau, không để lại sẹo.
 Tiểu phẫu đơn giản, an toàn, tiến hành nhanh chóng, không cần nằm viện, thời gian phục hồi ngắn.
 Thực hiện trong khoảng 45 phút.
Quy trình thực hiện tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt
Bước 1: Khám và tư vấn
Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng vùng mắt để biết tình trạng khuyết điểm cần điều chỉnh. Dựa trên kết quả thăm khám, bạn sẽ được tư vấn phương pháp điều trị thích hợp và giải đáp các thắc mắc có liên quan.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
Sát khuẩn mắt trước khi thực hiện tiểu phẫu.
Bước 3: Tiến hành tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt
Bác sĩ rạch một đường nhỏ để lộ các túi mỡ thừa, sau đó cắt bỏ túi mỡ trên vùng mí mắt, khâu lại bằng chỉ khâu chuyên dụng. Toàn bộ quá trình này được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.
Tiến hành tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt tại phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại với bác sĩ giỏi, tay nghề và chuyên môn cao.
Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi thực hiện xong tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt, bạn sẽ được thực hiện chiếu đèn chống sưng, chống đau, chống viêm tại phòng hậu phẫu. Việc này đảm bảo tránh được sưng bầm sau khi thực hiện và giúp khách hàng mau chóng quay lại làm việc như bình thường.
Chúc các bạn xinh đẹp .