Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Hỏi: Thưa bác sĩ, vợ em mới đi nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-o-dau.html. Vợ không cho em động chạm vòng một vì sợ ảnh hưởng. Xin bác sĩ tư vấn giùm em, nâng ngực trong bao lâu thì được quan hệ vợ chồng? Cảm ơn bác sĩ (H.Anh, Đồng Nai)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn ngực của thẩm mỹ Delta. Với câu hỏi nâng ngực bao lâu quan hệ vợ chồng, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:
Trong vòng một tháng đầu sau khi phẫu thuật nâng ngực, chị em nên chú ý chỉ vận động tay nhẹ nhàng, không nên vận sức. Kể cả động tác ngồi dậy chống tay vào giường cũng không nên làm. Sau một tháng thì có thể sinh hoạt bình thường, vận động nhẹ như đi bộ, bơi. Và từ ba tháng trở đi thì hoàn toàn có thể vận động mạnh. Do đó, sau khi nâng ngực bạn có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường, tuy nhiên tránh các động tác ảnh hưởng đến vòng 1 trong thời gian đầu để ngực được cố định ổn định tự nhiên. Xem thêm https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu-o-dau-dep.html
21a929d1769d0e346bd0a1468cad3c39
Nâng ngực bao lâu thì có thể bóp mạnh?
Thực ra, túi silicon không hề bị ảnh hưởng bởi những va chạm và chuyển động bình thường trong sinh hoạt hằng ngày. Chị em cũng như ông xã đừng lo túi bị vỡ vì túi nâng ngực có thể chịu được lực có sức nặng tương ứng 400 kg, trừ những vật sắc nhọn. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thể hiện tình yêu trong chốn phòng the.
Bạn chỉ cần lưu ý trong vòng một tháng đầu tiên sau khi phẫu thuật, nên tránh sự động chạm quá mạnh vào vùng ngực, vì lúc này, hai túi silicon chưa ổn định vị trí nên có thể bị chuyển chỗ, gây lệch (chứ không phải bị vỡ như điều lo ngại kể trên). Chị em cũng cần lưu ý không vận động thể lực ở vùng tay quá mạnh vì các cơ vận động sẽ đè ép làm dịch chuyển vị trí của túi. Tham khảo https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu-gia-bao-nhieu.html
Nâng ngực bao lâu thì phải thay túi ngực?
Tùy vào chất lượng của túi ngực sẽ quyết định đến tuổi thọ và thời gian sử dụng. Thẩm mỹ Delta sử dụng túi nâng ngực siêu nhẹ là túi nâng ngực tốt nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp, với thời gian sử dụng lâu dài, có chính sách bảo hành cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng túi nâng ngực, bạn có thể dẫn vợ đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám nhé!

Nhằm hiểu rõ hơn băn khoăn nâng ngực bao lâu thì được quan hệ vợ chồng? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc số hotline 1900.6899 hay trực tiếp đến thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn