Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Mỡ bắp tay bắp chân làm cơ thể bạn mất cân đối và làm tay và chân to mất thẩm mỹ, với cach giam mo bap tay bap chan nhanh nhat sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả. Xem thêm bài viết để biết thêm.

Cách giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất
Các bài tập tại nhà giúp giảm mỡ tay chân rất hiệu quả

Nguyên nhân do đâu mà mỡ ở bắp tay bắp chân nhiều quá mức

Nếu mỡ bụng khiến bạn lo âu thì mỡ bắp tay bắp chân cũng gây phiền muộn không kém. Những vị trí này thường thể hiện rõ khi bạn mặc áo, váy, quần sort hay cả bikini. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến mỡ tích tụ ở bắp tay bắp chân sau đây:
_ Yếu tố bẩm sinh
_ Yếu tố ngoại sinh

+ Nếu các hoạt động của bạn hằng ngày vô tình làm lượng Estrogen gia tăng thì các vùng bắp tay, chân, đùi của bạn sẽ tích tụ rất nhiều mỡ thừa, nhất là ở đùi và bắp chân.
+ Các loại mỹ phẩm có lượng Estrogen cao (dầu bôi trơn, dung dịch sáp, bột tan…); các thực phẩm công nghiệp chứa Estrogen do quá trình vỗ béo vật nuôi; độc tố từ môi trường…khiến estrogen tăng cao.
+ Đi giày cao gót nhiều khiến trọng lượng dồn vào chân, khiến bắp chân to ra
+ Do ăn uống nhiều chất béo
+ Do ít vận động

Cách giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất là gì ?

Nguyên tắc số 1 là ăn uống điều độ
Chế độ ăn uống phải giàu thành phần protein (như thịt, trứng, sữa) và các loại vitamin, khoáng chất và canxi có trong các thực phẩm như  tôm, cua, cá hay các loại rau có màu sắc đậm (xanh đậm, đỏ, vàng). Hạn chế ăn các loại thực phẩm công nghiệp, thực phẩm đóng gói, vì chúng thường chứa nhiều muối, dễ làm da căng phồng, làm chân to hơn bình thường.

Massage bắp chân bắp tay mỗi ngày
Cách giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất không cần phải quá phức tạp. Bạn nên có tác động massage thường xuyên để đánh tan mỡ trắng ở các vùng này. Vừa giúp bắp tay chân nhỏ nhắn mà còn giúp da săn mịn hơn rất nhiều.

Một số chế độ ăn uống giúp giảm béo đùi và bắp chân tốt nhất

Nên ăn chiều bữa trong ngày
Thay vì ăn 3 bữa/ngày bạn nên bổ sung thêm 2-3 bữa phụ nữa để cân bằng lượng thức ăn nạp vào cơ thể, cách này sẽ giúp bạn loại không bị quá đói hoặc thiếu năng lượng cho cơ thể. Những thực phẩm giảm béo nhanh nhất nên chọn như cần tây, cà chua, bí đao, các loại trái cây tươi,..

Bổ sung nhiều chất protein
Nguồn năng lượng chủ yếu để tạo cơ bắp là protein, dó đó, cách giảm béo tốt nhất và có được một cơ bắp săn chắc thì bạn nên ăn nhiều thức ăn chứa protei như thịt, cá,… và nên hạn chế các chất béo, dầu mỡ từ động vật, hạn chế các món chiên xào,…

Tăng cường nhiều rau xanh và trái cây tươi
Trong mỗi thực đơn giảm cân hàng ngày bạn nên đa dạng và có nhiều món ăn được chế biến từ các loại rau khác nhau. Mục đích của cách này là bổ sung cân bằng lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ cho cơ thể để duy trì một thể trạng sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, bổ sung nên các loại nước ép trái cây nguyên chất để giảm cân nhanh hơn.

Qua đây cách giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất bạn có thể áp dụng những động tác trên đây để giảm mỡ. Bạn cũng nên kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lí để có kết quả tốt nhất.