Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Các cách tạo mắt to thông thường có ưu nhược điểm gì hay cắt góc mắt ở đâu đẹp bạn đã biết chưa? Sở hữu đôi mắt to tròn là ao ước của bất kì cô gái nào. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để bạn có thể biến đôi mắt ti hí của mình trở nên to tròn. Thông qua việc tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng, sẽ giúp bạn hiểu hơn về các phương pháp này

Các cách tạo mắt to thông thường có ưu nhược điểm gì?

Tạo mắt hai mí không phẫu thuật bằng hồ dán tạo hai mí

Hồ dán tạo hai mí thực chất là một dạng keo lỏng có khả năng kết dính các vùng da lại với nhau. Cũng như chỉ tạo mắt 2 mí, hồ dán loại này sử dụng cũng rất đơn giản.

Việc sử dụng hồ dán để tạo mắt 2 mí cũng tồn tại những ưu và nhược điểm riêng

Ưu điểm

– Thực hiện đơn giản, nhanh chóng: Chỉ từ 3-5 phút bạn đã sở hữu được đôi mắt to tròn.

– Giá thành rẻ: Nếu là hồ dán chính hãng của Nhật Bản, Hàn Quốc thì sẽ có giá 100-200 nghìn. Còn nếu là các loại không rõ xuất xứ thì chỉ từ 60-100 nghìn.

Nhược điểm

– Gây hại cho mắt: Nếu vì ham rẻ hoặc chẳng may mua phải loại hồ dán không rõ xuất xứ, mắt bạn sẽ rất dễ bị dị ứng, phù nề, viêm nhiễm hoặc thậm chí là gây hỏng giác mạc. Bởi vì trong các loại này, nguy cơ tồn tại rất nhiều các chất có thể gây hại cho mắt là rất cao.

– Mí mắt bị sụp, nhăn nheo: Hồ dán tác động một lực không nhỏ lên mí mắt. Về lâu dài, sẽ khiến mí mắt bị sụp và nhăn nheo, đẩy nhanh quá trình lão hóa vùng da mắt.

Tạo mắt hai mí không phẫu thuật bằng miếng dán kích mí

Miếng dán kích mí là một loại miếng dán được làm bằng chất liệu silicon trong suốt, bên trong có một lớp keo dính. Khi sử dụng, miếng dán kích mí sẽ cố định trên mí mắt, tạo thành nếp mí rõ ràng, giúp mắt to tròn hơn.

Ưu điểm

– Giá thành rẻ: Cũng như chỉ và hồ tạo mắt hai mí, giá của miếng dán kích mí cũng vô cùng rẻ. Trên thị trường, giá của nó dao động chỉ trong 25-100 nghìn đồng/vỉ 25 cặp.

– Thực hiện đơn giản, nhanh chóng: Việc sử dụng miếng dán kích mí để tạo mắt hai mí chỉ mất 3-5 phút.

Nhược điểm

Việc sử dụng miếng dán kích mí quá nhiều, cũng ảnh hưởng rất lớn đến vùng da mắt:

– Gây hại cho mắt: Hóa chất trong miếng dán kích mí có thể làm cho mắt phù nề, dị ứng thậm chí không may rơi vào mắt có thể làm giác mạc bị hỏng hoặc viêm nhiễm.

– Bị lộ và gây cảm giác khó chịu cho mắt: Miếng dán kích mí thường quá to so với mí mắt nên sẽ gây cảm giác cộm, khó chịu cho mắt và rất dễ bị lộ.

Tạo mắt hai mí không phẫu thuật bằng kĩ thuật bấm mí

Ba phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật kể trên là những cách chỉ đem lại kết quả trong vài tiếng đồng hồ và tồn tại rất nhiều nguy cơ gây hại cho mắt. Với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đã cho ra đời phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật bằng kĩ thuật bấm mí, khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm của ba phương pháp trên.

Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật mà chỉ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu cố định vùng da mắt vào cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí.

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí
Ưu điểm

– Tạo mắt hai mí to tròn, đều, tự nhiên: Sau khi bấm mí bạn sẽ có được đôi mắt to tròn, đều và rất đẹp. Ngoài ra, bấm mí hàn quốc là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt rạch nên sẽ không để lại sẹo sau thực hiện, đem lại đôi mắt hai mí đẹp một cách tự nhiên.

– Không phẫu thuật, không gây đau đớn và tính an toàn cao: Bấm mí là phương pháp hoàn toàn không dùng dao kéo để cắt rạch mà chỉ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng để tạo đôi mắt hai mí, do vậy sẽ không đau đớn và tính an toàn rất cao.

Nhược điểm

Việc tạo mắt hai mí bằng kĩ thuật bấm mí chỉ duy nhất tồn tại một khuyết điểm, đó là: Phương pháp này hạn chế đối tượng thực hiện. Không phải bất kì ai cũng có thể thực hiện bấm mí. Chỉ những trường hợp mắt không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa nơi vùng mí thì bấm mí mới có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bấm mí không cần phẫu thuật ở đâu?

Kim Hospital là một trong những địa chỉ bấm mí an toàn, uy tín, đang nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại đặc biệt công nghệ bấm mí được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, thẩm mỹ Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí, đem lại đôi mắt hai mí to tròn, đều và đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng.

Nếu có điều kiện, hãy tìm cho mình địa chỉ bấm mí chất lượng nhất để thực hiện, vừa đảm bảo an toàn, kết quả lại lâu dài và không mất thời gian quá nhiều như các phương pháp khác. Hy vọng, bạn sẽ tìm ra được cách tạo mắt to phù hợp với mình.

Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Hạnh