Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Đa phần hầu hết các khách hàng khi đến các trung tâm thẩm mỹ đều là mong muốn có được một kết quả làm đẹp vĩnh viễn nhưng trên thực tế, không có nhiều phương pháp đạt được kết quả đó. Nhấn mí mắt là một thủ thuật như thế, mặc dù rất đơn giản và dễ dàng để thực hiện nhưng nhấn mí giữ được bao lâu là một vấn đề cần quan tâm đến ......
Thời hạn của cắt mí mắt là bao lâu ?
Bấm mí mắt , cắt mí mắt  là phương pháp hiệu quả nhất khi tạo hình mắt hai mí hoặc sụp mí do tuổi già cho những phụ nữ tuổi từ 30 trở lên. Ngược lại, nhấn mí mắt hay bấm mí mắt lại phù hợp và rất được các bạn trẻ dưới 30 tuổi yêu thích. Với ưu điểm không đụng dao kéo, không bóc tách, không đau đớn, nhấn mí ngày càng thu hút sự quan tâm và sử dụng của nhiều người hơn.

 Nhấn mí thông thường như thế nào
Là phương pháp tạo mắt hai mí  các bác sĩ sẽ sử dụng,  một chiếc ghim rất nhỏ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Đối với nhấn mí thông thường chất liệu dùng để tạo nên nếp mí là chỉ sinh học tự nhiên và tự tiêu, đảm bảo an toàn tuyệt đối không hề gây ra bất kì nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm hay sự ảnh hưởng nào đến thị lực. Chính vì sử dụng chỉ sinh học tự tiêu theo thời gian và là một thủ thuật không xâm lấn mà nhấn mí không thể đạt được độ bền như khi cắt mí, và không thể có hiệu quả vĩnh viễn.

Nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất cho khách hàng, cũng như giải đáp vấn đề thời gian nhấn mí giữ được bao lâu của chị em, , lựa chọn và ứng dụng những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, trong đó có nhấn mí vĩnh viễn .

Thay vì việc dùng chỉ sinh học tự tiêu sau một thời gian sử dụng chất liệu vàng tinh khiết, bền vững nhất làm nguyên liệu. Chúng ta đều biết về độ bền vững cũng như công dụng của vàng trong việc làm đẹp. Và chính hai yếu tố này tạo nên một phương pháp làm đẹp vừa an toàn, thẩm mỹ vừa cho kết quả nhấn mí vĩnh viễn mà không khiến bạn lộ bất cứ dấu hiệu của sự dao kéo nào.

Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, y tá và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn y tế và chuẩn thế giới
Thẻ bảo hành luôn đi kèm những dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ viện giúp bạn có thể an tâm nhất với kết quả, độ an toàn và tính thẩm mỹ của bất cứ phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Thực tế, có một điều khá quan trọng ảnh hưởng đến thời gian nhấn mí giữ được bao lâu chính là sự chăm sóc ngay sau khi hoàn thành phẫu thuật xong và quá trình giữ gìn sau đó. Đây cũng là điều mà bất cứ ai cũng cần nắm được để đảm bảo kết quả từ bàn tay các bác sĩ cao nhất

Các thực hiện
Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấ
Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót… Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.
Bước 2 : Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.
Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ, sao cho kết quả đẹp nhất.
Bước 4 :Gây tê
Bác sĩ tiến hành gây tê vùng phẫu thuật để khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau
Bước 5: Thao tác phẫu thuật bấm mí chính