Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bệnh nhân : Mình năm nay 22 tuổi,nhưng không hiểu sao vì lý do gì mà tự nhiên mình mí mắt bị sụp, hai mắt của mình bị trùng xuống trông rất mất thẩm mỹ. Mỗi khi đi ra đường mình lại bị hàng loạt các câu hỏi của mọi người về đôi mắt của mình , nhiều khi mình không muốn và không biết phải giải thích như nào. Mình có nghe nói có thể phẫu thuật cắt mí để chữa khỏi bị sụp mí mắt và tại Bênh viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn Kim Hospital có làm dịch vụ này rất tốt. Cho mình hỏi như trường hợp của mình có thể phẫu thuật được không và phải lưu ý những gì. Mình cảm ơn.


Bị sụp mí mắt chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ .
Mí mắt bị sụp chẳng những là 1 bệnh lý chẳng những ảnh hưởng đến thị lực mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, để điều trị hiệu quả chứng sụp mi bẩm sinh là 1 vấn đề rất nan giải vì tỉ lệ tái phát của nó rất cao cho nên cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật này.
Hiện tượng như bạn mô tả thì có nhiều khả năng bạn bị sụp mi mắc phải (tai nạn, biến chứng phẫu thuật…). Như vây, tùy theo nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ thì có thể điều trị hết tạm thời hay lâu dài.
Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế sài gòn, bạn sẽ được các bác sỹ có tay nghề giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao thực hiện các phẫu thuật để có thể lấy lại được vẻ đẹp đôi mắt như ban đầu:

Thu ngắn cơ nâng mi trên và tạo khóe mắt: Đây là phương pháp khá hiệu quả cho bệnh lý này nhưng cũng là phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có rất nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật này để ước lượng được mức độ cơ cần phải cắt bỏ.

Thu ngắn bao cơ nâng mi: Là phẫu thuật khá an toàn, không cần phải cắt cơ nâng mi, chỉ cần khâu gấp bao cơ nâng mi. Mặc dù nó không hiệu quả bằng phương pháp trên nhưng nó lại khá an toàn cho cả bệnh nhân lẫn bác sĩ cho nên nó lại được nhiều bác sĩ sử dụng khi có chỉ định.
bị sụp mí mắt , và cần phải bấm mí 
Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn sẽ mang lại cho đôi mắt bạn vẻ đẹp rạng ngời
Treo mi trên bằng chỉ hoặc bằng cân cơ: Các bác sĩ sẽ dùng chỉ không tan hoặc cân cơ (thông thường là cân cơ đùi) để treo mí mắt lên trên cung mày khi mà sụp mi nặng cơ nâng mi trên hoàn toàn bị liệt.

* Lưu ý: Kết quả sẽ tùy vào theo có địa của mỗi người .