Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ lấy mỡ mắt như thế nào ?
Với công nghệ bấm mí mắt lấy mỡ mắt ,để tạo ra đôi mắt đẹp , căng tròn tự nhiên 
 Loại bỏ đi  các bọng mỡ trong mắt,lấy đi các vùng da chùng,tạo thành 2 mí cân đối đẹp tự nhiên,trẻ trung và đặc điểm quan trọng nổi bậc hơn nữa là  kĩ thuật lấy đi mỡ mí mắt , mang lại 1 vẻ đẹp sỡ hữu tràng đầy sức sống cho các chị em phụ nữ và cả nam giới muốn làm đep .

Những trường hợp cần phải lấy mỡ mắt .
- Khách có nhiều bọng mắt ở mí trên và mí dưới của mắt .
-Khách có nhiều bọng mỡ trong mắt,da thừa,khiến cho mắt bị húp lại và mí bị sụp xuống .
-Khách đã phẫu thuật thẫm mỹ , đã lấy các mỡ bọng mắt , nhưng không có kết quả tốt và đẹp .

Các ưu thế khi lấy mí mắt
- Bằng với  những thiết bị chuyên nghiệp,bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ và loại bỏ bọng mí mắt,bấm mí rõ,mỡ và da thừa ở mắt .
-Phẫu thuật đúng vị trí của mắt khách hàng .
- Loại bỏ hoàn toàn mỡ mắt,kéo căng da mí dưới và mí trên , giúp tạo nên đôi mắt 2 mí đẹp và quyến rủ hơn.
Các trường hợp khách hàng sở hữu mắt một mí,mắt sụn bẩm sinh , bác sĩ sẽ tiến hành tạo và cắt thành mắt 2 mí bằng cách khâu da mí và cân trước bờ sụn mi,để tạo nếp gấp rõ ràng 

Quy trình tạo mắt 2 mí lấy mỡ mí mắt với công hiện đại nay sẽ rất nhanh chống ,tiến hành các thao tác gọn gàng , kĩ thuật cao , đơn giản nhẹ nhành , nhầm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tuyệt đối không ảnh hưởng gì đến các bộ phận khách trong mắt .
Kết quả đã thẫm định bởi của các chuyện gia sắc đẹp dài lâu và đảm bảo an toàn hiệu quả .
Các phương pháp lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc công nghệ hoàn toàn mới.Sẽ giúp khách hàng loại bỏ mọi cái xấu và tạo nên cái đẹp như mong muốn của khách hàng giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhìn người đối diện
 .
Với các đội ngũ chuyên gia , chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong nghề .

 Với tay nghề cao , chuyên gia sẽ giúp bạn có được đôi mắt như mong muốn . Tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho bạn, , luôn thân thiện và vui vẻ cỡi mỡ với khách hàng , nhiệt tình chu đáo , chăm sóc khách hàng , luôn giải đáp mọi thắc mắc . Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề . Cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp đôi mắt tự nhiên và xinh đẹp .


  CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG