Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Giải pháp lấy mỡ và da thừa mí trên
Phương pháp mới bằng công nghệ hiện đại , lấy mỡ và da thừa mí trên, nó thể kết hợp nâng cơ đuôi mắt là một trong những phẫu thuật thẩm mĩ được sử dụng nhiều và đem lại hiệu quả rất cao.

Thẩm mỹ mắt là một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến tại toàn châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Mỗi tháng , có hàng trăm người chọn cách phẫu thuật này để cải thiện dáng vẻ bề ngoài để tự tin hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống. Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, phương pháp lấy mỡ và da thừa mí trên, có thể kết hợp nâng cơ đuôi mắt, là một trong những phẫu thuật được sử dụng nhiều và đem lại hiệu quả rất cao.

Phẫu thuật lấy mỡ và da thừa mí trên có thể được nói là kỹ thuật thông qua đường mổ theo đúng nếp mí trên, bác sĩ sẽ lấy đi vừa đủ phần mỡ và da thừa mí mắt. Phương pháp này rất thích hợp cho những người trước đây đã có nếp mí rõ đẹp, tuy nhiên, do lớn tuổi, quá trình lão hóa diễn ra làm cho mỡ và da thừa xuất hiện kết hợp phần cơ và mô liên kết bị chùng nhão, chảy xệ làm cho mắt không còn tình trạng mí rõ và gương mặt trông mệt mỏi, không tự nhiên.
Giải pháp lấy mỡ và da thừa mí trên
Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.
Phương pháp đơn giản, hiệu quả cao, tạo khóe mắt sâu 

Sau khi đo và vẽ đánh dấu cẩn thận nếp mí hai bên và phần da thừa, bác sĩ sẽ gây tê rất nhẹ nhàng. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch da theo đúng đường nếp mí của bạn, lấy bỏ vừa đủ phần mỡ và da thừa mà không làm thay đổi nếp mí của bạn ,sau mổ mí mắt của bạn sẽ tự nhiên như lúc còn trẻ mà không bị trợn hoặc mí mắt sau mổ không quá to.


Giải pháp lấy mỡ và da thừa mí trên
Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.

Do đường mổ sẽ nằm theo đường viền tự nhiên của nếp mí , bấm mí  và được che phủ bởi nếp mí nên hầu như không để lại sẹo rõ sau mổ.

Thời gian phẫu thuật khoảng 90 – 120 phút. Sau mổ, bạn chỉ chườm lạnh vết mổ khoảng 10 phút rồi có thể tự nhà.

Sau mổ từ 7-10 ngày, bạn sẽ được cắt chỉ vết mổ, một số trường hợp đặc biệt có thể sử dụng chỉ tự tiêu. Để mang lại kết quả hoàn hảo , trong khoảng hai tuần lễ đầu tiên sau phẫu thuật, bạn nên hạn chế các hoạt động khiến đôi mắt bị như đọc sách, xem tivi, đeo kính áp tròng, trang điểm mắt. Hạn chế sử dụng máy tính thời gian lâu trong khoảng 3 ngày đầu sau mổ. Ngoài ra, bạn không được đeo kính mát để bảo vệ mắt khỏi gió và kích thích từ ánh nắng mặt trời khi đi ra ngoài.

Phương pháp thẩm mĩ lấy mỡ mí, da thừa mí trên là tiểu thẩu tuy có vẻ đơn giản nhưng đòi hỏi tính thẩm mỹ, tự nhiên rất cao.