Triệt lông hiệu quả là phương pháp được rất nhiều chị em thực hiện với mong muốn loại bỏ lông trên để tự tin hơn trong việc lựa chọn trang phục và giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công nghệ tẩy lông hiệu quả, hiện đại, an toàn và đâu là địa chỉ uy tín khi muốn thực hiện dịch vụ này là thắc mắc của không ít người.


Triệt lông hiệu quả

Lông trên cơ thể là hiện tượng sinh lý rất bình thường. Tuy nhiên, lông mọc quá dày lại gây ra nhiều phiền toái. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp triệt lông được áp dụng như: dùng dao cạo, dùng nhíp, waxing, dùng gel tẩy lông… Tất cả những phương pháp trên tuy có loại bỏ được lông, nhưng hiệu quả không lâu dài, chưa kể đến việc lúc lông mọc lại sẽ rất dày và cứng.
Hơn nữa, việc tác động liên tục vào da cũng khiến da bị tổn thương, sần sùi và có nguy cơ viêm lỗ chân lông cao. Lựa chọn một phương pháp triệt lông hiệu quả mang lại kết quả cao và không gây tổn thương da, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe là điều quan trọng giúp khách hàng sở hữu làn sạch, mềm mại và sáng màu.

Đối tượng phù hợp triệt lông hiệu quả

icon.

Tất cả các trường hợp có lông ở từ rậm đến thưa mỏng;

icon.

Có thể áp dụng cho cả nam giới và nữ giới hiệu quả;

icon.

Người đang bị viên nang lông nên thực hiện;

Các dịch vụ triệt lông hiệu quả tại Bệnh viện KIM

Triệt lông bằng công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM là phương pháp triệt lông hiệu quả và hiệu quả nhất. Phương pháp này được coi là tiên tiến nhất hiện nay vì mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao chỉ sau một liệu trình triệt lông duy nhất. Các dịch vụ triệt lông hiệu quả tại Bệnh viện KIM:
icon.

Triệt lông vùng bikini;

icon.

Triệt lông mặt;

icon.

Triệt lông nách;

icon.

Triệt lông ngực;

icon.

Triệt lông 1/2 cánh tay;

icon.

Triệt lông nguyên cánh tay;

icon.

Triệt lông chân;

icon.

Triệt lông 1/2 chân;

icon.

Triệt lông bụng;

icon.

Triệt ria mép;

Ưu điểm khi thực hiện triệt lông hiệu quả tại Bệnh viện KIM

icon.

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Lông được loại bỏ nhanh và bạn có thể về nhà ngay sau khi liệu trình điều trị kết thúc mà không mất thời gian nghỉ dưỡng;

icon.

Hiệu quả duy trì lâu dài;

icon.

Công nghệ mà Bệnh viện kIM áp dụng được chứng nhận về chất lượng nên rất an toàn cho da, không gây đau rát, khó chịu;

icon.

Kết quả thẩm mỹ cao: Thực hiện triệt lông hiệu quả tại Bệnh viện KIM lông không chỉ bị loại bỏ hoàn toàn mà lỗ chân lông còn được se khít, da cũng mịn màng và sáng màu hơn;

icon.

Ngay sau khi kết thúc quá trình điều trị tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt và chắc chắn sẽ hài lòng về kết quả thẩm mỹ mà chúng tôi mang lại;

Triệt lông hiệu quả 2
Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện triệt lông hiệu quả, được giới chuyên gia đánh giá cao.
Dang-ky-tu-van2-300x75

Quy trình triệt lông hiệu quả tại Bệnh viện KIM

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám vùng lông chân để xác định mức độ lông chân nhiều hay ít và đưa ra phương pháp triệt lông hiệu quả và phù hợp nhất.
Bước 2: Sát khuẩn sạch sẽ vùng da tẩy lông
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng da chân cần tẩy lông để tránh nhiễm khuẩn và bước sóng laser xuyên sâu hơn vào bề mặt da và gốc lông chân.
Bước 3: Bôi gel lạnh lên vùng da trị liệu
Khách hàng sẽ được nôi một lớp gel lạnh lên vùng da chân, để bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong khi điều trị tẩy lông.
Bước 4: Tiến hành triệt lông hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng laser
Tia sáng phát ra từ thiết bị laser thành chùm len lỏi xuống sâu các gốc nang lông, phá hủy mầm nhú nang lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào sợi lông và được lấy đi từ gốc tới ngọn mà không gây hại đến các mô và cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Sau khi cắt đứt nguồn dinh dưỡng để nuôi các sợi lông, khiến sợi lông từ từ bị tiêu diệt trở thành tơ, mảnh, nhạt màu dần và mất đi.

Áp dụng kỹ thuật triệt lông hiệu quả dài lâu công nghệ mới, thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được kết quả cao nhất sau khi thực hiện, lông được loại bỏ một cách dài lâu và an toàn.